Chúng tôi (K Lady Care) xin cung cấp tới Quý khách hàng các điều kiện mua hàng chung trên website kladycare.vn. Quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng luôn được Chúng tôi trân trọng, Chúng tôi tin rằng: Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là nguồn động lực lớn nhất để Chúng tôi cố gắng hơn nữa.
Điều Kiện Mua Hàng Chung
1. Điều kiện thực hiện mua bán
– Chúng tôi chỉ tiến hành đăng thông tin sản phẩm, tư vấn, giao dịch, bán các sản phẩm thuộc nhãn hàng online trên website kladycare.vn
– Việc thực hiện bán hàng online trên website kladycare.vn được tiến hành trên khắp các tỉnh thành thuộc lãnh thổ Việt Nam, hiện tại Chúng tôi không tiến hành các giao dịch đối với các khách hàng đang ở nước ngoài, hay các vùng nằm ngoài lãnh thổ địa lý Việt Nam
– Quý khách hàng có thể mua hàng trên website mọi khung thời gian mà không bị giới hạn khung giờ (từ 0h đến 24h). Nếu giao dịch của Quý khách hàng được thực hiện ngoài giờ hành chính (giờ hành chính từ 8h-17h30) và trong các ngày nghỉ (ngày chủ nhật) hoặc ngày lễ theo quy định của pháp luật Việt Nam, thì Chúng tôi sẽ tiến hành duyệt, xác nhận và thực hiện giao hàng vào những ngày làm việc sau đó.
– Sau khi xác nhận đơn hàng và thông tin giao hàng từ khách hàng, K Lady Care sẽ tiến hành đóng gói hàng hóa và chuyển giao cho đơn vị vận chuyển trong vòng 24 giờ.
– Sau đó, Chúng tôi sẽ giao hàng qua công ty vận chuyển để họ tiếp tục thực hiện việc giao hàng đến tay Quý khách. Thời gian từ lúc đặt hàng và nhận hàng của đơn hàng sẽ phụ thuộc vào ngày làm việc, thời gian vận chuyển của Đơn vị vận chuyển và khoảng cách địa lý của khách hàng với Chúng tôi. Thời gian vận chuyển sẽ từ 3 – 5 ngày làm việc tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng.
2. Chính sách kiểm hàng
– Sau khi nhận hàng, Quý khách hàng vui lòng quay, chụp lại trong quá trình mở gói hàng lần đầu tiên và hình ảnh sản phẩm được nhận để làm thông tin nếu sản phẩm có vấn đề, hoặc Quý khách có nhu cầu khiếu nại, khiếu kiện, hoặc có nhu cầu đổi trả hàng.
– Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng, kiểm tra theo đúng yêu cầu đặt hàng như: số lượng, tình trạng hư hỏng bên ngoài. Quý khách vui lòng không bóc tem, vỏ ngoài, mã cào, sử dụng sản phẩm…. nếu không phát hiện điều gì bất thường sai với thông tin đơn hàng
– Quá trình kiểm tra gói hàng cần sự có mặt của người giao hàng tại thời điểm Quý khách nhận hàng
– Quý khách vui lòng thông báo cho Chúng tôi trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo video và hình ảnh quay chup lại quá trình mở hàng, sản phẩm nhận được, nếu trong trường hợp sản phẩm Quý khách nhận được không đúng với thông tin đơn hàng hoặc thông tin Chúng tôi cung cấp và Quý khách có nhu cầu đổi trả sản phẩm
3. Chính sách đổi trả hàng
3.1 Các trường hợp chấp nhận đổi trả
– Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).
– Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
– Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
– Sản phẩm không đúng như yêu cầu của Khách hàng do K Lady Care soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.
3.2 Các trường hợp không áp dụng đổi trả
– Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
– Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (1 ngày kể từ khi nhận hàng).
– Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
– Sản phẩm không phải mua từ K Lady Care.
3.3 Quy trình đổi trả
– Quý khách vui lòng thông báo cho K Lady Care trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được.
– K Lady Care tiến hành gửi mặt hàng thiếu / lỗi, hỏng đúng số lượng và chủng loại cho quý khách trong vòng 5 ngày từ khi nhận được yêu cầu.
– Quý khách gửi lại mặt hàng thừa / lỗi, hỏng về địa chỉ công ty số 11A, Ngõ 9, Đường 800A, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
– Nếu lỗi phát sinh do K Lady Care thì phí vận chuyển sẽ do K Lady Care chi trả, nếu đổi trả theo nhu cầu của khách mà không phải sai sót của K Lady Care thì Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển
– Trong trường hợp Quý khách mua hàng với phương thức chuyển khoản trước, sau khi hàng được hoàn trả, K Lady Care sẽ chuyển khoản ngược lại theo số tài khoản ngân hàng Khách hàng cung cấp. Trong trường hợp Quý khách mua hàng với phương thức thanh toán khi nhận hàng, hàng cần được hoàn trả ngay cho người vận chuyển, Quý khách sẽ không phải thanh toán giá trị đơn hàng
– Trong trường hợp có phát sinh chênh lệch, K Lady Care chuyển khoản cho quý khách vào số tài khoản ngân hàng do quý khách cung cấp hoặc quý khách thanh toán phần chênh lệch cho K Lady Care khi nhận được hàng đổi
4. Trách nhiệm của hai bên trong mỗi giao dịch
– Hai bên phải trung thực trong quá trình tiến hành thực hiện giao dịch: K Lady Care thực hiện đúng các cam kết về thông tin sản phẩm được niêm yết, đóng gói sản phẩm, thời gian giao hàng,… Khách hàng cần thực hiện cung cấp thông tin cá nhân chính xác để thuận lợi cho việc giao hàng, đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc, chính sách khi giao nhận hàng hóa, …
– Khi có sự cố cần giải quyết, hai bên cần tích cực phối hợp, trao đổi thông tin kịp thời để đưa ra giải pháp tốt nhất, dựa trên sự thỏa thuận, nhất trí và các nguyên tắc chung. Đảm bảo tính công bằng, quyền lợi và trách nhiệm của các bên
– Nếu không đạt được sự thỏa thuận giữa các bên dựa trên tinh thần tự nguyện, nhất trí, vấn đề sự cố sẽ được giải quyết dựa trên các quy định của pháp luật tại thời điểm hiện tại.